Audio Hanoi hiểu rằng, để khẳng định được vị trí của mình cũng như tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng thì bên cạnh chất lượng dịch vụ còn ở chính những cam kết của chúng tôi trong suốt quá trình hoạt động.
1. Cam kết thái độ phục vụ khách hàng
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của chúng tôi”, Audio Hà Nội cam kết mỗi khi gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng, chúng tôi sẽ:
– Tiếp nhận điện thoại, đón tiếp khách hàng với lời chào, nụ cười, ánh mắt, thái độ thân thiện
– Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng
– Cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin sản phẩm của Audio Hà Nội
– Tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
– Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ của Audio Hà Nội.
2. Cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi
– Khi quý khách đặt mua sản phẩm qua website Audio Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các thông tin chuẩn xác về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại
– Audio Hà Nội được miễn trách nhiệm trong trường hợp thông tin do nhà sản xuất đưa ra là không chuẩn xác và Audio Hà Nội chỉ là người trích dẫn các thông tin theo nhà sản xuất.
3. Cam kết giá cả cạnh tranh
Audio Hà Nội cam kết sẽ đem đến cho bạn một mức giá cạnh tranh, đảm bảo chi phí dịch vụ đi đôi với chất lượng sản phẩm.
4. Cam kết về bảo mật thông tin khách hàng
Mọi thông tin được khách hàng cung cấp cho Audio Hà Nội như email, điện thoại, địa chỉ cơ quan, địa chỉ nhà riêng sẽ không được tiết lộ cho bên thứ 3 biết để sử dụng vào mục đích kinh doanh hoặc hoặc các mục đích khác mà không được khách hàng cho phép trừ các trường hợp đặc biệt theo yêu cầu của các cơ quan lập pháp hoặc hành pháp.