Những bộ loa BMB đáng mua nhất cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp

Dòng sản phẩm loa karaoke BMB được đánh giá là dòng sản phẩm đẳng cấp, hiện đại mang đến âm thanh trung thực, giá cả phải chăng thỏa mãn niềm đam mê khám phá lĩnh vực âm thanh. Dù bạn hát chưa được hay nhưng với bộ loa karaoke BMB bạn cũng có thể dễ dàng cất tiếng hát và thể hiện phong cách hát karaoke tự tin và thoải mái thể hiện đam mê của mình.

Tính năng nổi bật của dòng loa karaoke BMB

Về thiết kế: Được biết đến là dòng loa mang thương hiệu Nhật Bản, loa karaoke BMB mang đến cho người dùng những cặp loa có thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế. Bằng thiết kế công tắc trượt phía sau mỗi loa, người dùng dễ dàng có thể điều chỉnh mức âm lượng phù hợp. Điều này, làm nên nét đặc trưng riêng biệt cho dòng sản phẩm này. Loa karaoke BMB được thiết kế dành riêng cho các không gian có diện tích 20-50 m2

Về chất lượng âm thanh: Bộ loa karaoke BMB mang đến một chất lượng âm thanh hoàn hảo cho dàn âm thanh của mọi gia đình. Chất lượng này đã được nhiều chuyên gia, những người chơi audio khắp thế giới kiểm chứng. Mỗi dòng sản phẩm loa karaoke của BMB đều mang một phong cách riêng nhưng hội tụ chung chúng đều sở hữu tất cả các yếu tố tự tin, cảm xúc và đam mê. Loa karaoke BMB mang đến cho người dùng cảm xúc dạt dào, hứng khởi, tự tin thể hiện phong cách cũng như tài năng của bản thân.

Về chất lượng sản phẩm: Mọi sản phẩm của BMB đều được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp công nghệ cao rất chuên nghiệp, trải qua nhiều bước kiểm định tỉ mỉ, kỹ càng trước khi được xuất xưởng. Nhờ vậy, dòng loa karaoke của BMB đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. BMB luôn cố gắng phát triển các dòng sản phẩm của hãng theo xu hướng cải tiến bắt kịp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao với phương châm đem đến người dùng sự hài lòng tuyệt đối.

Về mẫu mã, giá thành sản phẩm: Dòng loa karaoke BMB sở hữu một số lượng sản phẩm khá lớn, đa dạng, phong phú về sản phẩm phẩm, mẫu mã với giá thành phù hợp với hầu hết các mức thu nhập của người tiêu dùng giúp người tiêu dùng dễ dàng sắm cho mình một hoặc một vài sản phẩm BMB phù hợp với thu nhập và yêu cầu của mình. Loa karaoke BMB có nhiều dòng seri khác nhau như BMB CSN300, BMB CSE 308, BMB CSE 310…..

Về khả năng phối ghép: Loa karaoke BMB dễ dàng phối ghép với nhiều thiết bị amply khác nhau như Jarguar, California …. mang lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Giới thiệu những bộ loa BMB đáng mua nhất cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp

Loa BMB-CSD-2000:
Đây là cặp loa dành cho bộ dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp và bar-club. Loa BMB-CSD-2000 mang đến một sức mạnh vượt trội khi sở hữu công suất lớn lên đến 1200w mà cả hai loa bên trái và bên phải đều đạt được. Loa BMB-CSD-2000 mang đến cho người hát cũng như người nghe âm thanh rất trung thực, trong, mượt mà với bản nhạc karaoke nhưng lại mạnh mẽ, sôi động, cuốn hút người nghe với những bản nhạc dance.

Loa BMB CSN-255:
Đây là sản phẩm đột phá về chất lượng cuãng như kiểu dáng. Loa BMB CSN-255 được thiết kế nguyên khối, đẹp mắt những khỏe khoắn và mạnh mẽ phù hợp với không gian phòng hát gia đình và phòng karaoke kinh doanh. Loa BMB CSN-255 có công suất 300W cho chất âm mạnh mẽ, cực chất.  BMB CSN-255 cho âm thanh trong sáng, giọng hát mượt mà, hệ thống bass sâu, đánh cức sung với cải tiến mới mang đến hiệu ứng Echo xuất sắc giúp người dùng có cảm giác như đang đứng giữa một vũ trường nóng bỏng, cuồng nhiệt.

Loa BMB CSX-1000:
là dòng loa được nâng cấp từ dòng loa karaoke nổi tiếng một thời BMB CSX 850. Loa BMB CSX-1000 với loa bên trái và loa bên phải được thiết kế hướng ra ngoài một góc khoảng 40 độ giúp âm thanh được lan tỏa rộng khắp không gian phòng hát. Các loa treble chia làm hai phần nằm ở phía trên sản phẩm tách khỏi loa trung tạo hiệu ứng âm thanh ba chiều. Loa BMB CSX-1000 sở hữu một công suất lớn lên đến 700w kết hợp với các cuộn dây nam châm được thiết kế đặc biệt giúp âm thanh trở nên mượt mà, trong, không bị vỡ hay rè tiếng. BMB CSX-1000 được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian cũng như gu thưởng thức karaoke khác nhau.

Loa BMB CSX-550:
Đây là dòng loa karaoke cao cấp của BMB. Loa BMB CSX-550 với hiệu ứng âm thanh đa chiều giúp mang lại âm thanh nổi ngay cả khi ở trong một căn phòng nhỏ, hẹp. Loa BMB CSX-550 được trang bị 3 loa gồm 1 loa trầm ở trung tâm thùng loa, một loa trung và một loa âm cao.  Các loa tweeter có thể điều chỉnh hướng mang lại âm thanh lan tỏa rộng khắp căn phòng cho dù căn phòng của bạn có nhiều đồ. Màng loa được làm bằng giấy được sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản mang đến âm thanh mềm mại và hay hơn. Loa BMB CSX-550 có công suất lớn nhất 400w.

Hỗ trợ - Tư vấn mua hàng

  • Hỗ trợ tại Hà Nội

      Mr Thu: 0985 547 788

      Sale 1: 0917 622 088

  • Tư vấn Tivi

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Tư vấn kỹ thuật

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Tư vấn Hi-end, Hi-Fi

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Tư vấn âm thanh Karaoke

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Hỗ trợ bán hàng

      Mr Thu: 0985 547 788

      Sale 1: 0917 622 088

  • cảm ơn

    Chúng tôi đã nhận được đánh giá của bạn.