Một số dòng amply Jarguar hát karaoke hay

Jarguar là thương hiệu âm thanh nổi tiếng Hàn Quốc và rất nhiều nước khác trên thế giới. Năm 2002 thương hiệu này được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Amply karaoke Jarguar Suhyoung chính hãng nhập khẩu hiện chiếm 80% thị phần người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo, độ bền vượt thời gian cùng với sự đa dạng về mẫu mã, cũng như công suất phù hợp với hệ thống karaoke kinh doanh và gia đình.

Ưu điểm của dòng amply karaoke Jarguar  

Amply karaoke Jarguar mang phong cách thiết kế đẹp mắt, với một lớp sơn phủ theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cho phép người dùng sử dụng cho cả ngoài trời. Amply karaoke Jarguar mang đến chất lượng âm thanh trong, lôi cuốn, không gây nhiễu hay tạp âm.

Amply karaoke Jarguar được trang bị bộ khuếch đại âm thanh cực mạnh gấp đôi so với dòng amply của những hãng khác có cùng thông số kỹ thuật, cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều loại loa khác nhau và phù hợp với những phòng hát karaoke lớn, đòi hỏi công suất cao.

Amply karaoke Jarguar sở hữu một công suất lớn với những tính năng vượt trội mang đến khả năng tách bạch tần số âm giúp các âm trung, âm trầm và âm cao không bị lẫn vào nhau. Amply karaoke Jarguar cho âm bass cực mạnh nhưng gọn gàng, âm trầm không bị vỡ khi ở volume cao, âm cao nghe rất trong trẻo và âm thanh của từng nhạc cụ luôn được thể hiện chi tiết và rõ ràng, ngọt ngào, không hề bị chói tai. Amply karaoke Jarguar xử lí tốt những đoạn âm thanh có nhịp nhanh, dồn dập mang lại âm thanh phát ra không bị rối giúp người dùng cảm nhận vô cùng tinh tế và phấn khích. Người dùng có thể phối ghép hai kênh riêng biệt cho hai đôi loa mà không lo yêu hoặc nhiễu âm, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn ở trạng thái tốt nhất.

Amply karaoke Jarguar  sử dụng thiết kế vi mạch Echo đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến âm thanh Micro có hiệu quả cao nhất, tiếng hát sẽ không bị gầm rú khi giọng hát lên cao hay đặt gần loa. Amply karaoke Jarguar  xử lý triệt để các tạp âm do những tác động từ bên ngoài gây ra mang đến sự cân bằng âm thanh cực tốt đem lại cảm giác thư thái, hung phấn, chân thật cho người hát karaoke.

Amply karaoke Jarguar là sản phẩm dành cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp, phù hợp với mọi gia đình đem đến sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng âm thanh trong trẻo, mượt mà, phù hợp với chất giọng của người Việt.  

Một số dòng amply karaoke Jarguar đựoc ưa chuộng hiện nay

Amply karaoke Jarguar PA 506HI

Đây là dòng sản phẩm được biết đến với thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều cổng kết nối giúp người dùng dễ dàng lắp đặt với các thiết bị khác. Jarguar PA 506HI mang đến nhạc nền đúng nghĩa karaoke với chất âm xuất sắc, âm thanh tách bạch không bị lẫn vào nhau giúp người dùng có thể nghe rõ từng loại nhạc cụ trong bài hát. Cũng giống như các amply Jarguar khác, PA 506HI có khả năng triệt tiêu hầu hết các tạp âm, mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo, mượt mà, không gây khô cứng, âm thanh phát tra từ micro hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu, tránh bị hút tiếng. Nhờ vậy, mà âm thanh thoát ra trở lên nhẹ nhàng, bay bổng và ngọt ngào. Amply Jarguar PA 506HI sử dụng công nghệ cân chỉnh âm vang có tên Echo kết hợp với chức năng Equalizer Preset mang đến hiện ứng âm thanh trung thực và mềm mại hơn.  PA 506HI cung cấp cho người dùng dải tần rộng, khả năng điều chỉnh âm lượng một cách riêng biệt cho hai đôi loa là sự lựa chọn lý tưởng cho dàn âm thanh karaoke hay tại gia đình.

Amply karaoke Jarguar 506N

đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của một amply karaoke tối tân. Amply Jarguar 506N mang đến cho người dùng một amply có công suất khỏe lên đến 600 W với công suất trung bình, công suất khuếch đại lớn nhất lên đến 1080W và công suất tiêu thụ 680W, vượt trội hơn hẳn các amply cùng loại khác. Amply Jarguar 506N mang đến chất âm trong hơn, ấm hơn, âm thanh giảm thiểu được tiếng rú do micro gây ra, hạn chế đến mức thấp nhất tạp âm, nhiễu giúp người dùng thoải mái thể hiện khả năng ca hát của mình trong thời gian dài. Amply Jarguar 506N là sản phẩm có công suất ở CH4 cho phép sử dụng nhiều loa, phù hợp với nhiều phòng karaoke chuyên nghiệp và gia đình bạn.

Amply karaoke Jarguar PA 203N

Ra đời khắc phụ những khuyết điểm của các dòng amply trước đó đang mắc phải. Amply Jarguar PA 203N phù hợp với những không gian rộng lớn với công suất lên đến 600W. Amply Jarguar PA 203N cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, âm thanh phát ra từ loa sẽ nghe hay hơn, êm và mịn tiếng hơn. PA 203N có hệ thống tản nhiệt tốt vì thế người dùng có thể thoải mái ca hát suốt nhiều giờ đồng hồ. Amply Jarguar PA 203N được đánh giá là một trong những sản phẩm âm thanh chất lượng với giá cả phải chăng phù hợp với kinh tế của đa số khách hàng.

Amply karaoke Jarguar PA-305XG

Là amply được hỗ trợ công nghệ chỉnh LO-MID-HI mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực với hầu hết các thể loại nhạc. PA-305XG có công suất 200w kết hợp với công nghệ chỉnh âm Echo dễ dàng cân chỉnh, giúp âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo, giọng hát trở nên ngọt ngào và truyền cảm. PA-305XG hỗ trợ chức năng tiếng vang kỹ thuật số Ditigal Echo kết hợp hài hòa với tính năng hòa trộn âm thanh micro được tích hợp sẵn trong máy.

Hỗ trợ - Tư vấn mua hàng

  • Hỗ trợ tại Hà Nội

      Mr Thu: 0985 547 788

      Sale 1: 0917 622 088

  • Tư vấn Tivi

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Tư vấn kỹ thuật

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Tư vấn Hi-end, Hi-Fi

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Tư vấn âm thanh Karaoke

      Mr Thu: 0985 547 788

  • Hỗ trợ bán hàng

      Mr Thu: 0985 547 788

      Sale 1: 0917 622 088

  • cảm ơn

    Chúng tôi đã nhận được đánh giá của bạn.